Những ngày gần đây, cộng đồng mạng đang xôn xao trước một thương hiệu ẩm thực thuần Việt có nhận diện là những chú heo với biểu cảm hài hước đang đổ bộ mạng xã hội.

Những ngày gần đây, giới trẻ đang xôn xao trước sự xuất hiện của một thương hiệu ẩm thực thuần Việt EM+. Lạ mà quen, những chiếc xe đẩy với những chú heo hài hước, độc đáo đã thu hút sự chú ý của đông đảo giới trẻ, những người không chỉ đam mê ẩm thực mà còn có sự hứng thú với những trải nghiệm mới lạ, độc đáo. 

Thương hiệu ẩm thực thuần Việt thu hút sự quan tâm của giới trẻ

EM+ bước đầu ra mắt những dòng sản phẩm thuần Việt với những cái tên đặc biệt tạo sự vui nhộn và gần gũi với giới trẻ như bánh mỳ EMANDI (em ăn đi) hay xôi CHENO (chén no, chén nó),... Đặc biệt, thương hiệu thu hút với hình ảnh những chú heo màu vàng bắt mắt cùng những biểu cảm hài hước. Chia sẻ trong buổi ra mắt ngày 03/01/2020, người sáng lập EM+ - nữ doanh nhân Đỗ Hương Ly cho biết tập đoàn những chú heo EMANDI với những biểu cảm độc đáo đại diện cho cộng đồng trẻ có cùng sở thích, họ ưa thích sự trải nghiệm và mong muốn được thể hiện bản thân. EM+ có nghĩa là một cộng đồng không ngừng lớn mạnh.

Dễ dàng nhận ra thương hiệu EM+ với những chú heo có biểu cảm hài hước

Được biết, Em+ là mô hình nhượng quyền chuỗi quán dạng “Street food” phong cách mới, hiện đại và trẻ trung theo xu hướng phục vụ nhanh chóng và tiện lợi thông qua hình thức cửa hàng lưu động. Không chỉ là hệ thống xe đẩy đồ ăn tiện lợi, đơn giản, điểm nhấn của Em+ là tạo ra sân chơi, cộng đồng mới giúp người dùng tự do thể hiện phong cách và quan điểm cá nhân. Tiêu chí “Nhanh, Gọn, Tiện, Gần Gũi, Chất lượng” là kim chỉ nam trong suốt quá trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm của Em+. Những sản phẩm riêng được chính những người sáng lập sáng tạo và chỉ có tại điểm bán EM+. 

EM+ mang đến trải nghiệm độc đáo cho giới trẻ từ những chiếc xe đẩy quen mà lạ

EM+ được ba nữ doanh nhân tài năng sáng lập. Họ là những người đã có kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực tư vấn chiến lược và vận hành chuỗi ẩm thực nổi tiếng. Chính vì vậy EM+ được đầu tư rất bài bản từ hình ảnh và chất lượng sản phẩm đến chiến lược kinh doanh, hoạt động quảng bá. Mô hình chuỗi ẩm thực đường phố Em+ đang đứng trước rất nhiều cơ hội để tạo sự đột phá, chiếm lĩnh thị trường, hướng đến mục tiêu “nâng tầm thương hiệu Việt” và tạo ra cảm xúc cùng trải nghiệm khó quên dành cho cộng đồng.

Những nữ doanh nhân tài năng sáng lập nên thương hiệu EM+ 

Không chỉ thu hút giới trẻ, EM+ cũng gây được tiếng vang trong cộng đồng doanh nhân. Trong buổi lễ ra mắt được tổ chức tại khách sạn Hilton Opera Hanoi, rất nhiều doanh nhân là chủ những thương hiệu nổi tiếng như ông Nguyễn Quang Huy - đồng sáng lập Adam Group, nữ hoàng hoa hồng Bùi Thanh Hương - chủ tịch mạng lưới nữ lãnh đạo Happy Women Leader Network, CEO thương hiệu Hương Queen, ông Quang Cường - CEO Quang Cường Production,... cùng sự góp mặt của ca sĩ nổi tiếng Quang Hà. Những vị khách mời đã lần lượt bày tỏ sự ủng hộ thương hiệu cũng như khẳng định sẽ đồng hành cùng EM+ trong tương lai.

Dàn khách mời khủng quy tụ trong buổi lễ ra mắt EM+

Vừa được ra mắt, EM+ đã khởi động 10 điểm bán trên địa bàn thành phố Hà Nội tại các quận Hoàn Kiếm, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng,... để phục vụ các thực khách. Dự kiến trong hai quý đầu năm 2020, EM+ sẽ có 100 điểm bán trên toàn thành phố Hà Nội và từng bước nhân rộng trên khắp cả nước.