Hơn 10 năm trong lĩnh vực cưới, làm "ông tơ bà nguyệt" chăm chút cho ngày hạnh phúc nhất của các cặp cô dâu chú rể. Tiếp đó, MJUstudio lại tiếp tục đồng hành cùng họ trong khoảnh khắc đón chào những thành viên mới qua những bộ ảnh gia đình, ảnh bé. Giờ đây, hành trình ấy lại được nối dài, gắn kết thêm khi MJUgroup cho ra đời nhãn hiệu mới_ Tranh trang trí nội thất Emoji Việt Nam. ... đã có một buổi trò chuyện rất thú vị với chị Đỗ Hương Ly_ Founder của MJUgroup cũng như Emoji.

Tại sao lại là Tranh trang trí nội thất mà không phải là một sản phẩm khác, thưa chị?

Cuộc sống hiện đại đã cho chúng ta những giá trị cao hơn về vật chất. Giờ đây, một ngôi nhà không chỉ “che mưa nắng”, đầy đủ tiện nghi mà người ta còn đòi hỏi nó phải đem lại cảm giác hạnh phúc và tạo những cảm xúc thú vị ngay tại chính nơi thân thuộc nhất. Người ta ăn không còn là để cho no, mà là một sự thưởng thức, đánh thức rung động của mọi giác quan nhờ vào màu sắc, mùi hương rồi đến thanh vị. Các cụ có câu “Phú quý sinh lễ nghĩa” quả không sai. Khi nhu cầu về vật chất đã đạt “đến ngưỡng” thì những giá trị về mặt tinh thần lại được kiếm tìm và nâng tầm hơn. Tuy hoạt động trong lĩnh vực doanh nghiệp, nhưng mình cũng "nghệ sĩ" lắm đấy (cười), mình dễ bị rung động bởi những cái đẹp, những cái ý vị ẩn dưới một lớp ngoài duyên dáng và tinh tế. Nhưng điều mình muốn chinh phục lại cũng chính là cảm xúc của mình, vườn tâm của mình cần được nuôi dưỡng bằng những cảm xúc phong phú, nhưng tích cực, trong sáng và giúp khơi dậy những hứng khởi mới. Đó là lý do vì sao Emoji ra đời: Thể hiện cảm xúc chân thật nhất và dẫn lối cảm xúc đến những miền trải nghiệm đầy thú vị.

Bức tranh với nét đổ màu xuất sắc của Emoji

Vậy, những bức tranh của Emoji hẳn toàn là "đặc biệt" mới có thể phù hợp với những người có gout thẩm mĩ tinh tế như chị?

Ồ không, cảm xúc thì không có phân biệt. Như tôi chia sẻ ở trên, sứ mệnh của Emoji là giúp chúng ta dẫn lối cảm xúc và tỏ bày cảm xúc yêu thương đến nhau. Khách hàng của Emoji, người am hiểu về mỹ thuật thì thích những bức "kinh điển" của làng hội hoạ, người ưa sự tinh tế thì thích những bức mang thông điệp sâu sắc và ý nghĩa, có người lại chỉ cần "nhìn đẹp thôi" là đủ. Emoji luôn trân trọng những câu chuyện và chia sẻ của khách hàng với mình, từ đó, cùng họ chọn những mẫu tranh đẹp nhất, đẹp cả nước tranh và "hồn tranh".

Bộ tranh thích hợp cho không gian của một nhà hàng

Quả thực chị rất tâm huyết với Emoji, nhưng quay trở lại bài toán của một doanh nghiệp, chị có tự tin liệu Emoji đủ sức "đốn gục" trái tim khách hàng?và những lý do để Emoji thuyết phục họ?

Cám ơn câu hỏi rất thú vị của bạn. Nói về tranh trang trí nội thất thì rất dễ để người tiêu dùng tìm thấy, vô số mẫu mã và mức giá. Tuy nhiên, Emoji nổi bật với kho tranh hơn 1000 mẫu thiết kế độc quyền cho mỗi đơn hàng. Đặc biệt, chúng tôi sở hữu công nghệ in với chất liệu in hàng đầu, thời gian xuất bản nhanh đáp ứng nhu cầu đơn đặt thiết kế riêng trong ngày mà không phải xưởng tranh nào cũng có. Team Creative Emoji tự tin thuyết phục khách hàng khó tính nhất bằng những tác phẩm ấn tượng. Tuy thế, nhưng cả tôi và đồng nghiệp vẫn làm việc và sáng tạo hàng ngày để những bức tranh của Emoji ngày càng gần gũi và "chạm được đến nhiều cảm xúc hơn nữa.

Tranh Emoji được chon làm quà tặng rất trang trọng và ý nghĩa

Vâng, cám ơn chị Ly với buổi trò chuyện rất thú vị hôm nay và mong chúc cho Emoji sẽ ngày càng phát triển và thêm nhiều những tác phẩm ấn tượng hơn nữa.

Emoji là thương hiệu tranh trang trí nội thất cao cấp, trực thuộc MJU Group được sáng lập bởi chủ tịch Đỗ Hương Ly, gồm hai chi nhánh tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh, hoạt động với quy mô lớn, gồm 500 nhân viên toàn hệ thống, hình thành và phát triển với 10 năm kinh nghiệm trong nghề, là đối tác quan trọng trong nhiều dự án của các doanh nghiệp lớn nhỏ trên cả toàn quốc.

Doanh nhân Đỗ Hương Ly_ Chủ tịch- Founder nhãn hiệu Emoji thuộc tập đoàn MJUgroup

An Minh.